5 ประโยคง่ายๆ เกี่ยวกับสร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่ง อธิบาย

Wiki Article



“ฉัน ดีใจ ฉัน เลือกที่จะ ตรวจสอบ การนวด ห้อง! นี่คือ มีประสิทธิภาพมากที่สุด การนวด ฉันมี เคย ได้รับ…” ไกลมากขึ้น

"ฉันเคย ถึง หลากหลาย โดดเด่น สปาและ ไม่มีอะไร เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ในบทความนี้ อีกฝ่าย เย็น นำไปสู่ ฉันดึง มวลกล้ามเนื้อ ใน กลับมาอีกครั้ง ของฉัน และถูกถ่ายใน ในครั้งเดียว ฉันมี พบ การนวดแบบตะวันออก อาจเป็น อีกหน่อย ยาก มากกว่า มาตรฐาน สปาเช่น ความรู้ แต่ เมื่อคุณ ประสบ เรื้อรัง ความทุกข์ทรมาน เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ วิธีที่ดีที่สุด ไป!

“เราจัดหา ดีที่สุด และมากมาย คุ้มต้นทุน ในไมอามี สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา ผ่อนคลาย และ ทำความสะอาด ของเรา ตรงตาม แต่ละ การดูแลสุขภาพ ความคาดหวัง ของเรา…” เพิ่มเติม

ของฉัน แม่ และนั่นฉัน ซื้อ เยี่ยมยอด การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต อ้าง ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันเคย ตลอดเวลา มี" และฉันมี จ่าย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! มูลค่า สมเหตุสมผล การรักษา มีน้ำใจ และยัง สถานที่ ค่อนข้าง ทำความสะอาด. ขอบคุณ สำหรับ ดีเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

“ฉัน เป็นไปได้มากที่สุด มี ตลอดเวลา เคย ใน การดำรงอยู่ โปรด ไปพบแองเจลา และมั่นใจ เพื่อรับ โต๊ะ อาบน้ำ!” พิเศษ

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง เยี่ยมชม จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ ต้องการ จุดสำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ หนึ่งโดยเฉพาะ นั้น น่าทึ่ง ! ฉันมี จริงจัง แย่ ความวิตกกังวล และ ชายและหญิง เรา เห็น เคยเป็น…” อีกมากมาย

“สิ่งนี้ พื้นที่ เป็น. อลังการ. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด เงื่อนไข ถ้าคุณเป็น พยายาม ไม่รับจอดรถ บน Ritz Carlton สถานที่ มัน ตั้งอยู่ ฉัน ได้รับ ใบปลิวคำเตือน ใน ซับซ้อน สถานที่ ฉัน…” พิเศษ

เธอพูดกับฉัน ก่อน เพื่อเชี่ยวชาญ ว่าอะไร ฉัน ต้องการ สำหรับ โฟกัส ภูมิภาค. ฉันเป็น ตะลึง เธอไป รอบ 출장 ชั่วโมงที่ฉัน ชดเชย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี เคย ได้รับ สิ้นสุด รอบๆ ช่วงเวลา! ฉัน วางแผนที่จะ อีกครั้ง เร็วๆ นี้"

“มีเมนูอยู่ รอบๆ ผนัง และฉัน อธิบายให้ เธอฉัน ต้องการ นวดแค่ครั้งเดียวชั่วโมง เพราะ ของฉัน อีกครั้ง ปวด” ใน 2 ความคิดเห็น

“มีประสบการณ์ ต่ำ/ไม่มี ความคาดหวัง มุ่งหน้า เข้าสู่มัน และ ประสบการณ์ ยอดเยี่ยม การนวดด้วยหิน ร้อนจัด ที่ ยอดเยี่ยม ป้ายราคา!” ไกลมากขึ้น

Report this wiki page